Venus House

Venus House tọa lạc trên con phố trung tâm sang chảnh bậc nhất Hà Nội - Nơi quy tụ các mẫu thời trang cao cấp với phong cách đa dạng, cập nhật xu hướng - mẫu mã thế giới mới nhất.

    Với phong cách tinh tế, quyến rũ và đầy sang trọng, Venus House đáp ứng được nhu cầu thời trang của đa số phụ nữ thành đạt - giữ được những điều cốt yếu của thời trang, Venus House hướng thời trang vào sự tiện ích nhưng vẫn đảm bảo về tính thẩm mỹ và cái đẹp.

    Sản phẩm Venus House luôn được đánh giá cao về mẫu mã, về chất liệu cũng như độ bền và độ ứng dụng. Với tôn chỉ "Vì khách hàng xứng đáng những điều tốt đẹp nhất", Venus House rất chú trọng đến cảm xúc và trải nghiệm của khách hàng. Các sản phẩm thời trang đều được kiểm tra kỹ lưỡng: với những đường kim mũi chỉ siêu chuẩn, với những chất liệu cao cấp, những tông màu ấn tượng độc đáo khác lạ để tôn vinh lên nét đẹp của người phụ nữ.

    Bên cạnh những sản phẩm váy, giày, phụ kiện có sẵn, Venus House còn hấp dẫn khách hàng bởi những sản phẩm order: Sản phẩm chuẩn như ảnh, tinh tế, sang trọng và cao cấp.

    - " Chúng tôi sẽ mở rộng mô hình ra ở các tỉnh thành phố khác, tiến đến mở rộng bài bản, đồng bộ toàn hệ thống phân phối vào cuối năm 2020. Đây cũng là bước đi chiến lược nhằm nâng cao , chiếm lĩnh thị trường trong bối cảnh cạnh tranh tăng cao " . 

    Venus House tự hào vững mạnh, tương lai sẽ phủ sóng cửa hàng trên các tỉnh thành toàn quốc. Chúng tôi đã đang và sẽ vinh dự được làm bạn đồng hành với những người phụ nữ tuyệt vời trên khắp đất nước Việt Nam và toàn thế giới.

Đang xử lý...